Saturday, February 25, 2006

listen to the music...?

listen to the music...?

Sana maintindihan nyo to... pero ang aking puso ay umiiyak. wala akong nagawa buong lingo kung hindi umiyak ay ng umiyak. sumakit ang puso ko nang todo. hindi ko alam kung yung ginawa ko ay tama. sana naman tama. at kung hindi, eto nanaman ang luha.

grabe, walang tigil. parang hindi nya rin naiintindihan kung ano ba talaga ang nararamdaman ko. parang napaka-selfish din nya minsan. pero ito, its a sacrifice. okz nah yun, basta matuwa sya. minsan nga lang, parang baliwala rin yung ginagawa ko... lagi pa rin sya nagagalit saakin, tapos yun, hindi naman kami nagkakaintindihan kasi wala rin syang sinasabi masyado. oh well.

minsan, pakiramdam ko, na hindi nya ako pinapansin. lagi na lang ako naghihintay. pero ganun talaga, at ang layo nya. yet another fact i have to accept. pero cge, okay lang yan. isipin na lang na gaganda ang lahat...

kaya ko kaya pa nang isang pang ganun klasing araw? ang hirap. grabe. pero eto, buhay pa rin. salamat sa Diyos at buhay pa rin.

di ko lang maintindihan yung sarili ko... alam ko na mahal nya ko, pero gustong gusto ko na pinapansin nya ako. oh mans. parang isang bata talaga ako... tanga cguro talaga ako. hindi ko ba nakikita na mahal nya talaga ako?

***

my love's package arrived today! i'll take some photos and let you guys see. =D

thank you so much for the time and effort you've put in love. you're amazing.

thank you.

thank you.

thank you.

i love you!

No comments: